Skip to main content

Đại học Giáo dục Quốc gia Chương Hóa

Trường đại học giáo dục quốc gia Chương Hóa (National Changhua University of Education, NCUE) được thành lập năm 1971 tọa lạc tại thành phố Chương Hóa-Changhua, thuộc miền trung Đài Loan. Trường đại học NCUE nằm phía bắc của Changhua-Chương Hóa, thuộc một trong ba khu định cư sớm nhất ở Đài Loan. Nơi đây là trung tâm giao thông đông đúc ở miền trung Đài Loan. Changhua cách Ga Tàu Cao Tốc Đài Trung 15 phút đi xe buýt. Cách một giờ đi từ Đài Bắc (thành phố thủ đô của đất nước), Kaohsiung-Cao Hùng (thành phố lớn thứ hai của Đài Loan), và Sân bay Quốc tế Đào Viên. Vị trí của Changhua là cơ hội cho sinh viên NCUE tham gia vào hợp tác với các cơ quan chính phủ và các ngành công nghiệp địa phương.

Trong nhiều thập kỷ, NCUE đã dành riêng cho việc phát triển chương trình đào tạo giáo viên, nghiên cứu học thuật, phát triển sinh viên và dịch vụ cộng đồng. Trường đại học giáo dục quốc gia Changhua – NCUE bao gồm 7 phân viện, 21 phòng ban, 43 chương trình thạc sĩ, và 15 chương trình tiến sĩ. Số lượng tuyển sinh trung bình hàng năm của trường NCUE là khoảng 8000 sinh viên. 

Trường cũng có nhiều trung tâm nghiên cứu nổi tiếng như Trung tâm Tư vấn Cộng đồng, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt, Trung tâm Giáo dục Khoa học, Trung tâm Giáo dục Kỹ thuật và Dạy nghề, Trung tâm Giáo dục Môi trường và Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Công nghệ. Trường đại học giáo dục quốc gia NCUE đang tăng cường các dịch vụ học trực tuyến để tiếp tục tích hợp chương trình giảng dạy với các nguồn học tập bằng kỹ thuật số. Ngoài ra, với các giáo viên và nhân viên tận tụy, NCUE cung cấp cho sinh viên một trải nghiệm học tập và sinh hoạt năng động và thú vị.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Trường, vui lòng truy cập tại đây: en.ncue.edu.tw/

NCU-Doitac-2018.JPG