Skip to main content

Sinh viên Đại học Bắc Đan Mạch giao lưu và học tập tại Đại học Tôn Đức Thắng

Từ ngày 29/10/2018 đến ngày 09/11/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp cùng Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) tổ chức Khóa học ngắn hạn “Quy trình công nghiệp trong xây dựng” tại TDTU dành cho sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình và khoa Điện – Điện tử của hai đại học.
Khóa học bao gồm các lớp chuyên đề về dự án xây dựng khu dân cư tại Đồng bằng Sông Cửu Long cũng như các chuyến học thực tế tại khu vực này và tham quan tìm hiểu về vật liệu sản xuất tại doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tích lũy thêm kinh nghiệm và nâng cao các kỹ năng về tư duy thiết kế, phát triển và quản trị dự án; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng làm việc nhóm và khám phá văn hóa Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Khu di tích Địa đạo Củ Chi.
Khóa học kết thúc tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với sinh viên UCN về sự thận thiện, cởi mở, mến khách của thày-cô, sinh viên TDTU. Hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế hằng năm tại TDTU như những khóa học này đang ngày càng phát triển nhanh; tạo cơ hội cho sinh viên TDTU học tập chung, giao lưu với thày-cô và sinh viên đến từ các đại học danh tiếng trên thế giới; cũng như để sinh viên TDTU biết thêm về UCN, một trong những lựa chọn tốt khi muốn du học tại Châu Âu nói chung và Bắc Âu nói riêng.

Một số hình ảnh của khóa học:


DSC08398.JPG

Sinh viên TDTU và UCN tham quan doanh nhiệp HASS

DSC08300.JPG

DSC08323.JPG

Sinh viên UCN khảo sát thực tế tại Đồng bằng sông Cửu Long

DSC08342-1.jpg

...và trải nghiệm ẩm thực địa phương

IMG_2061.jpg

IMG_2114.jpg

Sinh viên Bắc Đan Mạch tìm hiểu về lịch sử Việt Nam tại địa đạo Củ Chi

CPR09981.JPG

CPR09989.JPG

CPR00004.JPG

Sinh viên UCN và TDTU nhận Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học
CPR00015.JPG

Đại diện UCN phát biểu cảm ơn trong buổi lễ tổng kết khóa học

IMG_6060.jpg

Ngoài nguồn kiến thức mới, Khóa học còn mang đến cho sinh viên hai Trường
những mối quan hệ mới và kỷ niệm đáng nhớ