Skip to main content

Sinh viên Đại học Dongguk (Hàn Quốc) học tập tại TDTU

Sáng ngày 24/12/2018, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) hân hoan chào đón đoàn sinh viên trường Đại học Dongguk (Hàn Quốc) đến tham dự Khóa học ngắn hạn về Ngôn ngữ, Văn hóa và Kinh tế Việt Nam từ ngày 24/12/2018 đến này 15/02/2019. Tham gia khóa học, sinh viên Hàn Quốc sẽ có cơ hội học tập và tiếp thu kiến thức thông qua các lớp học Tiếng Việt, tham quan doanh nghiệp Hàn Quốc tại thành phố và tìm hiểu cuộc sống, trải nghiệm thực tiễn qua các chuyến đi về vùng Đồng Bằng sông Cửu Long, địa đạo Chủ Chi,…
Phát biểu tại buổi lễ chào mừng. TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu trưởng TDTU – hy vọng thông qua khóa học ngắn hạn này để tạo dựng ấn tượng tốt đẹp cho Đại học Dongguk về con người Việt Nam nới chung, TDTU nói riêng và mở ra nhiều sự hợp tác mới, lâu dài giữa hai trường. Bên cạnh đó, sinh viên TDTU và sinh viên Dongguk sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là dịp để sinh viên TDTU nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình, tiếp xúc và tiếp thu nền văn hóa mới từ đất nước xứ sở kim chi.

Một số thông tin về trường Đại học Dongguk:
Đại học Dongguk  là một trong 20 trường đại học tốt nhất Hàn Quốc, và nằm trong top 500 trường đại học hàng đầu thế giới (theo QS World University Rankings). Trường hiện có hơn 28,000 sinh viên theo học ở các cơ sở tại thủ đô Seoul, Kyeongju, Ilsan. Ngoài các cơ sở giáo dục, Đại học Dongguk còn điều hành hai bệnh viện Tây y và bốn bệnh viện Đông y.

Một số hình ảnh trong buổi lễ và tiệc chào mừng:

Dongguk-1.jpg
TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu chào mừng đoàn
 Dongguk-2.jpg
Các bạn sinh viên nghe phổ biến về nội quy khóa học tại TDTU
 Dongguk-3.JPG
Và chụp hình lưu niệm