Skip to main content

Đoàn giảng viên, sinh viên Đan Mạch tham gia khóa học ngắn hạn tại TDTU

Từ 17/9 đến 13/10/2023, 10 giảng viên và 114 sinh viên quốc tế từ Trường Aarhus Business College (Đan Mạch) đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) trong 04 đợt và tham gia khóa học trao đổi ngắn hạn tại Trường.

Đoàn giảng viên, sinh viên quốc tế tham gia học tập và tìm hiểu văn hóa Việt Nam thông qua lớp học tiếng Việt, du lịch trải nghiệm đồng bằng sông Cửu Long, địa đạo Củ Chi và tham quan vòng quanh Thành phố Hồ Chí Minh, thực hành pha chế cà phê cùng nhiều hoạt động giao lưu khác. Kết thúc khóa học, sinh viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học ngắn hạn về Văn hóa và Kinh tế Châu Á (ASIAN CULTURE & ECONOMICS) tại TDTU.

Tại buổi tổng kết đợt 1, đại diện giảng viên Aarhus bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến TDTU đã tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn. Sau 5 ngày học tập và trải nghiệm, sinh viên Đan Mạch đánh giá TDTU là một môi trường giáo dục hiện đại và thân thiện.

Trong nhiều năm qua, TDTU đã trở thành đầu mối hợp tác quốc tế, giáo dục và nghiên cứu thông qua sự gia tăng hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế và giao lưu văn hóa diễn ra liên tục, định kỳ. Các khóa học ngắn hạn cho sinh viên quốc tế tại TDTU góp phần đẩy mạnh, tăng cường các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và các đối tác quốc tế, thu hút giảng viên, sinh viên quốc tế đến học tập và giao lưu tại Trường. Đây là cơ hội cho giảng viên, sinh viên của Trường kết nối với bạn bè đền từ nhiều quốc gia trên thế giới.

tdtu

Đoàn giảng viên, sinh viên Đan Mạch chụp ảnh kỷ niệm tại TDTU

tdtu

Thầy và trò Trường Aarhus Business College, Đan Mạch trải nghiệm đồng bằng sông Cửu Long…

tdtu

… và tham quan Dinh Độc Lập

tdtu

Đoàn giảng viên, sinh viên Đan Mạch nhận chứng nhận hoàn thành khóa học từ TDTU