Skip to main content

Đại học Chung-Ang

Được thành lập từ năm 1918, Đại học Chung-Ang là một trường tư thục với khoảng 30.000 học sinh sinh viên, gồm 10 trường đại học và 16 trường đào tạo sau đại học thành viên tại 2 cơ sở Seoul và Anseong (1 thành phố thuộc tỉnh Gyeongi, cách Seoul khoảng 80km).

Nằm ngay sát dòng sông Hàn, biểu tượng của thủ đô Seoul, Đại học tổng hợp Chung-Ang là một trong những trường đại học trong top các trường tốt nhất tại Hàn Quốc. Trường được biết đến với chất lượng giáo dục vượt trội và những ưu đãi được biệt cho sinh viên quốc tế.

Cơ sở tại Seoul của Đại học Chung-Ang mặc dù không có khuôn viên lớn giống 1 số các trường khác, tuy nhiên với kiến trúc độc đáo, Chung Ang mang đến một cảm giác hiện đại, trưởng thành nhưng vẫn không kém bản sắc riêng với hồ nước lớn cùng biểu tượng của sự thịnh vượng Rồng Xanh (Blue Dragon) đặc trưng của mình. Ở cả 2 cơ sở, Đại học Chung-Ang đều mang tới các điều kiện học tập và sinh hoạt thuận lợi nhất cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên quốc tế. Thư viện tại mỗi cơ sở đều rất lớn với diện tích hơn 10 nghìn m2với hơn 1 triệu đầu sách cùng các tài liệu học tập đa dạng khác. Mỗi kí túc xá có khả năng tiếp nhận gần 900 sinh viên với đầy đủ tiện nghi từ TV tới máy bán hàng tự động, mạng Internet, điện thoại…Số lượng sinh viên: Đại học: 30.261 Sau đại học: 6.668 (bao gồm trường sau đại học chuyên nghiệp, trường sau đại học đặc biệt).

Để tìm hiểu thêm thông tin về Trường, vui lòng truy cập tại đây: https://neweng.cau.ac.kr/

Chung-ang%20University.jpg