Skip to main content

Đại học Jyvaskyla

Đại học khoa học ứng dụng Jyvaskyla - gọi tắt là JAMK là một trường đại học lớn ở miền trung Phần Lan, cách thủ đô Helsinki khoảng 250km. Trường đại học Jyväskylä là tổ chức giáo dục nổi tiếng ở Phần Lan trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và con người. Hiện nay trường đang đào tạo hơn 15000 sinh viên bao gồm sinh viên bản địa và sinh viên đến từ 100 quốc gia trên thế giới. Jyväskylä là điểm đến thu hút của nhiều bạn trẻ với mong muốn học tập trong môi trường quốc tế năng động và sáng tạo. 

Đại học khoa học ứng dụng Jyvaskyla là một trường đa ngành, giúp sinh viên có nhiều sự lựa chọn cho lĩnh vực yêu thích của mình. Bên cạnh 7 khoa với gần 80 môn học chính, Đại học Jyväskylä còn tổ chức giảng dạy hơn 100 môn học phụ, các khoá khuyến học mùa hè và một số các khoá học ngôn ngữ khác. Hiện nay, để phù hợp với nhu cầu học tập Quốc tế của các bạn sinh viên, trường đã bắt đầu đào tạo bậc Thạc sĩ bằng tiếng Anh với khá nhiều môn học nghiên cứu gắn liền với thực tiễn.

Ngoài những chương trình giảng dạy đạt chất lượng cao, Jyväskylä còn hấp dẫn sinh viên với khuôn viên hiện đại, mang màu sắc Bắc Âu độc đáo. Trường luôn có những hoạt động thể thao, văn hoá nhằm tạo môi gian cho sinh viên Phần Lan và sinh viên các nước khác sinh hoạt với nhau trong không khí ấm cúng và sôi động.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Trường, vui lòng truy cập tại đây: https://www.jyu.fi/

Jyv%C3%A4skyl%C3%A4-Doitac-2018-2%20.jpg