Skip to main content

Đại học Wollongong

ĐH Wollongong  được thành lập năm 1951 tại thành phố Wollongong, bang New South Wales của Úc, là một trong những trường đại học tốt nhất nước Úc bởi chất lượng giảng dạy cao cấp, môi trường học tập tuyệt vời và chương trình đào tạo có chất lượng.

Trường là một trong hai trường đại học trong cả nước được xếp hạng cao ở mọi đề mục đánh giá của Quỹ Chất lượng Giáo dục và Học tập của Chính phủ Australia năm 2008, Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo. UOW cũng được xếp hạng tối ưu năm sao ở sáu đề mục đánh giá quan trọng theo “Thông tin hướng dẫn về các Đại học tốt ở Australia 2008” xếp hạng các trường đại học Australia dựa trên từng đề mục đánh giá.

Năm 2009, theo nghiên cứu của Sweeney Research Group, ĐH Wollongong được đánh giá tốt nhất trong các trường đại học của Australia về môi trường giảng dạy, đáp ứng đầy đủ tiện ích phục vụ cho việc học tập và làm việc của sinh viên tại đây. Các trường đại học được đánh giá và bình chọn bởi chính các sinh viên đang theo học tại trường dựa theo tiêu chí hoà nhập vào cuộc sống mới tại ngôi trường họ đang học.

UOW hiện có gần 27,874 sinh viên đang theo học, trong đó 6,143 sinh viên quốc tế tại các cơ sở đào tạo ở Úc và hơn 3,000 sinh viên đang học tập tại các cơ sở và các trường đại học của đối tác ở ngước ngoài. Điều này cho thấy UOW là trường có uy tín quốc tế.Trường không chỉ có cơ sở  ở Wollongong mà còn có các cơ sở đào tạo tại Trường Kinh doanh Sydney ở trung tâm Sydney, Dubai cũng như thông qua các đối tác giảng dạy ở Malaysia, Singapore và Hong Kong.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Trường, vui lòng truy cập tại đây: http://www.uow.edu.au/

University%20of%20Wollongong%2012.jpg