Skip to main content

Hội nghị Hiệu trưởng các trường đại học quốc tế khối UCI (University Consortium International)

Chiều ngày 23/9/2022, Hội nghị Hiệu trưởng các trường đại học quốc tế khối UCI và các đối tác mở rộng (Forum of University Consortium International’s presidents/ rectors and external partners) đã được tổ chức tại TDTU. Tham dự hội nghị có đại diện các đại học trong mạng lưới Hợp tác đại học quốc tế (UCI) và các đối tác mở rộng.

Phát biểu khai mạc, TS. Trần Trọng Đạo bày tỏ sự kỳ vọng vào tính liên kết trong khối UCI và khuyến khích tăng cường chia sẻ trên nhiều lĩnh vực để khai thác thế mạnh tiềm năng của các bên, tạo dựng cộng đồng hoạt động hiệu quả và cùng nhau phát triển.

Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã thảo luận về kế hoạch phát triển bền vững giữa các đại học thuộc UCI, phương thức triển khai các chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi giảng viên - sinh viên, ... Với mô hình này, các tổ chức sẽ dễ dàng liên kết giáo dục cùng cấp bằng, công nhận chương trình đào tạo và mở rộng cơ hội giao lưu, trao đổi học thuật, trao đổi văn hoá.

Mục tiêu của hội nghị là tạo cơ hội cho các đại học thuộc UCI thảo luận và mở rộng định hướng của từng trường, là tiền đề hợp tác hiệu quả song phương và đa phương trong tương lai.

tdtu

Toàn cảnh buổi Hội nghị

 

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Nhà trường, chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Đại diện các Trường trao đổi kinh nghiệm, chiến lược, tầm nhìn và kỳ vọng hợp tác sau Đại dịch COVID-19

 

TS. Trần Trọng Đạo chia sẻ về chiến lược và phương thức triển khai các hoạt động hợp tác của Khối cho các thành viên và các đối tác mở rộng

 

Đại diện các Trường thành viên của Khối chia sẻ về tiềm năng và lợi thế của các thành viên với các đối tác mở rộng. Từ đó, đề xuất việc xem xét gia nhập Khối UCI đến các đối tác mở rộng.