Skip to main content
Trường Đại học Bách khoa Marche, Ý

Trường Đại học Bách khoa Marche, Ý

Được thành lập vào năm 1996, Trường Đại học Bách khoa Marche (tiếng Anh: Marche Polytechnic University, tiếng Ý: Università Politecnica delle Marche - UNIVPM) là một trường đại học công lập ở Ancona, Ý.

Trọng tâm của Đại học Bách khoa Marche chủ yếu là kỹ thuật - khoa học. Nhiệm vụ chính của Trường là nghiên cứu khoa học và giáo dục đại học, được kết nối để việc giảng dạy thúc đẩy tri thức khoa học và phát triển vốn nhân lực. Trường đại học khuyến khích bất kỳ hành động nào nhằm đạt được chất lượng và hiệu quả của nghiên cứu và giáo khoa, bằng các phương thức hợp tác quốc gia và quốc tế và theo các tiêu chí dựa trên việc đánh giá và nhận xét thành tích. Trên trường quốc tế, trường thúc đẩy tất cả các hình thức hợp tác nhằm đạt được tri thức, hội nhập và làm giàu lẫn nhau của các nền văn hóa, truyền bá tri thức và trao đổi của tất cả các thành viên trong cộng đồng học thuật. Trong năm khoa - Kỹ thuật, Y khoa và Phẫu thuật, Kinh tế, Nông nghiệp và Khoa học - sinh viên được sử dụng miễn phí các dịch vụ và không gian rộng rãi để học tập; các phòng thí nghiệm ngôn ngữ cho phép sinh viên nhận được các chứng chỉ được quốc tế công nhận. Cuối cùng, trang web www.univpm.it có thể được sử dụng cho các phương pháp hay nhất của chính phủ điện tử, bao gồm đăng ký trực tuyến các điểm đạt được khi vượt qua các kỳ thi. Khoảng 50 khóa học (bằng cấp một và cấp hai) hiện đang hoạt động trong năm khoa, cũng như 35 trường chuyên môn, chín khóa học tiến sĩ và thạc sĩ chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên bao gồm khoảng 700 giáo sư và nhà nghiên cứu. Do số lượng này, học sinh khá dễ dàng xây dựng mối quan hệ tốt và trực tiếp với giáo viên, trong một môi trường giáo dục tập trung nhiều vào học sinh hơn là giáo viên.

Trường được xếp hạng trong Top 800 cả trong bảng xếp hạng Times Higher Education và QS Rankings 2022. Lĩnh vực Kỹ thuật & Công nghệ và Khoa học Đời sống tại Đại học Bách khoa Marche đều nằm trong Top 600 của bảng xếp hạng các môn học của Times Higher Education.

Trang web của trường đại học: www.univpm.it/

Trường Đại học Bách khoa Marche, Ý

Thẻ