Skip to main content

Trường Đại học Bristol, Anh

Được thành lập từ năm 1876, Trường Đại học Bristol (the University of Bristol) kết hợp truyền thống giảng dạy xuất sắc cùng tinh thần độc lập và tư duy tiến bộ.

Nằm tại trung tâm Bristol, Nhà trường là một trong 24 thành viên của nhóm nghiên cứu chuyên sâu Russell Group. Đây là một trong những ngôi trường 'gạch đỏ' nguyên thuỷ - 6 học viện được thành lập trong các thành phố công nghiệp chính của nước Anh - và thường xuyên được xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng lớn tại Anh Quốc. Bristol là một trong Top 100 trường đại học hàng đầu trên thế giới (QS World Rankings 2022 và THE World Rankings 2022) với mức độ tìm kiếm việc làm xuất sắc đối với sinh viên ra trường, và tỉ lệ hoàn thành khoá học thuộc hàng cao nhất trong cả nước (Times Good University Guide 2018). 87% sinh viên được trao bằng First hoặc 2:1 (với những ai hoàn thành văn bằng đầu tiên trong năm 2015/16).

Nhà trường hiện có 24,000 sinh viên đang theo học tới từ hơn 120 quốc gia khác nhau, với nhiều khoá học kèm lựa chọn du học tại nước ngoài trong một học kỳ hoặc một năm học. Trường rất mạnh về cách ngành Kỹ thuật và Khoa học sức khỏe.

Website của Trường: www.bristol.ac.uk/

Trường Đại học Bristol, Anh

Thẻ