Skip to main content
Trường Đại học Coventry, Anh

Trường Đại học Coventry, Anh

Trường Đại học Coventry (Coventry University) đạt được vị thế đại học vào năm 1992. Kể từ đó, trường đã nỗ lực phấn không ngừng để trở thành một trường Đại học toàn cầu - thành lập nhiều cơ sở và sáng kiến ​​trên khắp thế giới. Trường luôn hướng đến việc chuẩn bị cho sinh viên một sự nghiệp thành công. Trường được xem là một trong những trường đại học hàng đầu về làm việc với doanh nghiệp và tự hào được coi là trường Đại học hướng về doanh nghiệp. Đại học Coventry là một trường đại học hiện đại, hướng tới tương lai với truyền thống đáng tự hào là nhà cung cấp giáo dục chất lượng cao và tập trung vào nghiên cứu ứng dụng. Đây là một trong những nhà cung cấp các khóa học liên quan đến kinh doanh lớn nhất ở Châu Âu. Năm 2022, Đại học Coventry được xếp hạng trong Top 800 của Times Higher Education World Ranking và Top 250 của Times Higher Education Young University Ranking.

Trường cung cấp một loạt các khóa học thú vị được giảng dạy theo một cách độc đáo, phù hợp với nhu cầu của người học. Các lớp học sẽ có không quá 50 học sinh và được giảng dạy bởi các học giả và các chuyên gia hàng đầu. Trường đã phát triển thành một viện được thành lập trên toàn cầu. Sinh viên được hưởng lợi từ các trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại trong tất cả các ngành học bao gồm y tế, phòng thí nghiệm thiết kế và kỹ thuật, studio biểu diễn nghệ thuật và trung tâm máy tính. Trường đã được chọn để tổ chức ba Trung tâm Quốc gia về Giảng dạy và Học tập Xuất sắc, điều này đã cho phép trường đại học đầu tư những khoản tiền đáng kể vào y tế, thiết kế và toán học. Chương trình giảng dạy được củng cố với các mô-đun được điều chỉnh đặc biệt để cung cấp cho sinh viên các kỹ năng làm việc cần thiết.

Tất cả các địa điểm của Coventry đều cung cấp các bằng cấp giáo dục đại học, được công nhận. Điều này có nghĩa là tất cả sinh viên đều tốt nghiệp với giải thưởng của Đại học Coventry, dù họ chọn học ở đâu. Sinh viên có thể chọn trường đặt tại thành phố, thủ đô hay ven biển, và mô hình học tập linh hoạt có nghĩa là họ có cơ hội di chuyển giữa mỗi cơ sở sau khi kết thúc một năm học.

Trang web của trường đại học: www.coventry.ac.uk/

Trường Đại học Coventry, Anh

Thẻ