Skip to main content
Dong-A University, Hàn Quốc

Trường Đại học Dong-A, Hàn Quốc

Được thành lập vào năm 1946, trường Đại học Dong-A (Dong-A University) luôn giữ vững châm ngôn giáo dục ban đầu là “Tự do – Chân lý – Chính nghĩa”. Trải qua quá trình phát triển không ngừng nghỉ, trường hiện là một trong những trường đại học tư thục danh giá nhất nằm ở trung tâm thành phố Busan. Busan là thành phố lớn thứ hai Hàn Quốc, được mệnh danh là thành phố du lịch với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp với bờ biển dài và rộng. Trường nằm tại trung tâm thành phố nên giao thông rất thuận lợi, có các tuyến xe bus, tàu điện ngầm để đến trường. Vào năm 2021, trường đại học Dong-A xếp hạng #601-650 ở QS World University Ranking.

Trường đại học Dong-A University hiện có 3 khu campus lớn tại Busan gồm: Bumin, Gudeok Bumin, Seunghak. Sinh viên chỉ mất khoảng 20 phút để chi chuyển từ campus này sang campus kia. Tất cả cơ sở đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, phục vụ cho quá trình dạy và học.

Trường đại học Dong-A University hiện liên kết với hơn 200 trường đại học đến từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Chính vì vậy, hằng năm trường cung cấp nhiều chương trình trao đổi sinh cũng như các hoạt động tình nguyện quốc tế.

Website trường: https://www.donga.ac.kr/

Dong-A University, Hàn Quốc