Skip to main content

Đại học Quốc gia Pukyong thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 29/3/2023, Đại học Quốc gia Pukyong (PKNU), Hàn Quốc gồm GS. Young Soo Jang - Hiệu trưởng, GS. Hyun Woo Kim - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế cùng các cố vấn và chuyên gia đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng; TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng viện hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế cùng Lãnh đạo các khoa, viện TDTU đã tiếp đoàn.

GS. Young Soo Jang đã bày tỏ sự vui mừng với những thành công trong hợp tác giáo dục giữa Nhà trường với TDTU trong những năm qua, đồng thời hy vọng hai bên sẽ thắt chặt mối quan hệ, đẩy mạnh hợp tác trong nghiên cứu và mở rộng mạng lưới liên kết các trường đại học trên thế giới.

Trong thời gian tới, hai trường dự kiến triển khai mở rộng hợp tác trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là các nhóm ngành kỹ thuật và công nghệ, đẩy mạnh chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, tổ chức các khóa học tập ngắn hạn, đồng tổ chức hội thảo quốc tế, chuyên đề học thuật, thực hiện các dự án nghiên cứu chung và xuất bản trên các tạp chí khoa học, chia sẻ thành tựu về chuyển giao công nghệ trong kỷ nguyên số…

PKNU và TDTU đã là đối tác chiến lược từ 2017 đến nay, đồng thời PKNU cũng là một trong 10 thành viên sáng lập của Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI) do TDTU khởi xướng ra mắt vào tháng 4/2019.

 

tdtu

Toàn cảnh buổi làm việc.

tdtu

TS. Trần Trọng Đạo phát biểu chào mừng.

tdtu

GS. Young Soo Jang đề xuất các thoả thuận hợp tác tiềm năng.

tdtu

 

 

tdtu

Hai bên cùng trao quà và chụp hình lưu niệm.