Skip to main content

Đoàn sinh viên Đại học La Trobe học tập ngắn hạn và giao lưu văn hóa tại Đại học Tôn Đức Thắng

Từ ngày 14/11/2022 đến ngày 25/11/2022, chương trình trao đổi ngắn hạn giữa Đại học La Trobe (Úc) và Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã được tổ chức với sự tham gia của các sinh viên đến từ Đại học La Trobe. Các sinh viên Đại học La Trobe sẽ cùng hợp tác với sinh viên Khoa Dược thuộc TDTU để cùng thực hiện dự án “Công nghệ nghiên cứu phát triển và sản xuất thuốc ở Việt Nam”.

Chương trình được thiết kế với nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa phong phú, trong đó dành nhiều thời gian cho việc tham gia dự án để giải quyết tình huống trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất thuốc chữa bệnh tại Việt Nam. Ngoài việc tham gia dự án, đoàn sinh viên trao đổi còn được trải nghiệm thực tế tại Công ty cổ phần Korea United Pharm INT'L về quy trình sản xuất thuốc; tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh tại TP. Hồ Chí Minh, đồng bằng sông Cửu Long, Vũng Tàu và nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

“Khóa học ngắn hạn này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi về con người và văn hóa Việt Nam, đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa Dược của TDTU. Tôi bị thu hút bởi sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn trong suốt quá trình học tập. Cảm ơn vì đã giúp chúng tôi có một chuyến trải nghiệm tuyệt vời …” - Sinh viên James Goode thay mặt đoàn sinh viên La Trobe chia sẻ cảm nhận về chương trình học tập ngắn hạn vừa qua.

Đây cũng là lần thứ 2 Đại học La Trobe gửi sinh viên đến tham gia chương trình trao đổi ngắn hạn tại TDTU sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 

tdtu

TS. Nguyễn Trường Huy - Trưởng khoa Dược TDTU nói chuyện với đoàn sinh viên trao đổi.

tdtu

TS. Tommy Huỳnh - Phụ trách đoàn sinh viên Đại học La Trobe cảm ơn sự hợp tác hiệu quả của TDTU trong việc tổ chức các hoạt động của đoàn sinh viên trao đổi.

tdtu

James Goode - Đại diện đoàn sinh viên La Trobe chia sẻ cảm nhận về chương trình.

tdtu

Trao chứng nhận hoàn thành khóa học ngắn hạn cho sinh viên Đại học La Trobe.

tdtu

 

 

tdtu

Đoàn sinh viên La Trobe chụp hình lưu niệm cùng sinh viên TDTU.