Skip to main content

Ký kết hợp tác với Trường Đại học Quốc lập kinh doanh Đài Bắc

Ngày 12/12/2023, đoàn công tác Đài Loan của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) do TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo trường và khoa của Trường Đại học Quốc lập kinh doanh Đài Bắc (NTUB), Đài Loan.

Đón tiếp đoàn công tác của TDTU có GS. Lichung Jen - Hiệu trưởng, GS. Kun - Huang Huarng Phó Hiệu trưởng, GS. D’ Arey Caskey Trưởng phòng Quan hệ quốc tế của NTUB.

Trong dịp này, Hiệu trưởng hai trường đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác MOU về đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên và ký kết MOA về trao đổi sinh viên ngắn hạn.

Đoàn công tác TDTU thảo luận cùng NTUB để phát triển các nội dung hợp tác song phương trong lĩnh vực đào tạo, trao đổi giảng viên và sinh viên, xây dựng các chương trình đào tạo liên kết; đào tạo doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt về lĩnh vực marketing chuyên sâu; hợp tác xây dựng nhóm nghiên cứu liên quan đến Quản lý và Kinh doanh.

NTUB được thành lập vào năm 1917, có danh tiếng trong lĩnh vực đào tạo về kinh tế với nhiều cựu sinh viên là lực lượng nòng cốt trong ngành kinh doanh, thương mại tại Đài Loan và trên thế giới. NTUB có thế mạnh về nghiên cứu kinh tế, thương mại sáng tạo và giáo dục quốc tế. Trường cũng có mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp lớn, tạo điều kiện để sinh viên thực tập nghề nghiệp.

tdtu

 

tdtu

TS. Trần Trọng Đạo, Hiệu trưởng TDTU và GS. Lichung Jen - Hiệu trưởng NTUB ký kết hợp tác

tdtu

 

 

tdtu

Lãnh đạo hai trường trao quà lưu niệm

tdtu

 

 

tdtu

Đoàn công tác TDTU chụp hình lưu niệm cùng đại diện NTUB