Skip to main content

Mở rộng hợp tác với Đại học Bách Khoa Wroclaw, Ba Lan

Ngày 29/5/2023 tại Thành phố Wroclaw, Ba Lan, đoàn công tác của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã có chương trình làm việc và ký kết mở rộng hợp tác với Đại học Bách Khoa Wroclaw (PWR), Ba Lan.

Tham gia tiếp đoàn có Giáo sư Arkadiusz Wójs - Hiệu trưởng, GS. Dariusz Łydżba - Phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các khoa, phòng của PRW.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đánh giá cao các kết quả đạt được trong thời gian qua và cam kết tiếp tục đẩy mạnh và mở rộng thêm nhiều chương trình hợp tác mới trong thời gian tới. Cụ thể trong năm học 2023-2024 hai bên thống nhất triển khai các chương trình hợp tác song phương trong các lĩnh vực: đồng tổ chức các hội thảo quốc tế, tham gia các chương trình trao đổi giáo sư, giảng viên và sinh viên; đồng hướng dẫn nghiên cứu sinh, hợp tác nghiên cứu và phối hợp trong các dự án quốc tế, phát triển Tạp chí quốc tế JIT, các chương trình đào tạo trong lĩnh vực xây dựng, công nghệ thông tin và điện  tử.

PWR là trường công lập hàng đầu của Ba Lan với hơn 26 nghìn sinh viên, 50 chương trình đào tạo từ đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ. Thiết lập quan hệ với TDTU từ năm 2014, PWR là thành viên của Mạng lưới đại học quốc tế (University Consortium International - UCI) có nhiều chương trình hợp tác với TDTU trong thời gian qua.

 

tdtu

Lãnh đạo TDTU làm việc với Hiệu trưởng và P Hiệu trưởng PWR.

tdtu

 

tdtu

Hai trường ký kết chương trình trao đổi giáo sư, giảng viên và sinh viên, chương trình Erasmus+.

tdtu

Đoàn công tác TDTU gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo khoa, phòng của PWR.

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

 

tdtu

Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm.