Skip to main content

Đại học Canterbury thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Chiều ngày 29/07/2019, Đoàn đại học Canterbury (New Zealand) do TS. William Shannon, Trưởng phòng hợp tác quốc tế dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Lê Văn Út, Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ; cô Lê Thị Vui, Trợ lý trưởng khoa Khoa giáo dục quốc tế và các chuyên viên hợp tác quốc tế TDTU đã đón tiếp Đoàn.


Hai đại học đã thảo luận chi tiết về các chương trình hợp tác giáo dục, trao đổi sinh viên và giáo sư. TS. Trần Trọng Đạo bày tỏ mong muốn Đại học Canterbury có những chương trình trao đổi đặc biệt dành riêng cho TDTU. TS. William Shannon đánh giá cao sự thân thiện và chuyên nghiệp của TDTU; và cho biết sẽ đề xuất cấp các suất học bổng dành riêng cho sinh viên TDTU theo học các chương trình tại Đại học Canterbury.


Đại học Canterbury được thành lập năm 1873; là đại học lâu đời thứ 2 tại New Zealand, tại Thành phố Christchurch. Năm 2018, Canterbury được xếp thứ 231 thế giới (theo QS University Rankings) và nằm trong top 1% các đại học hàng đầu thế giới. Hiện tại, có gần 17.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Canterbury, trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới

Một số hình ảnh của buổi làm việc

canterbury-1.jpg

TS. William Shannon (giữa) trình bày mong muốn hợp tác với TDTU

canterbury-2.jpg

TS. Trần Trọng Đạo giới thiệu một số mô hình hợp tác giữa hai đại học

canterbury-3.jpgcanterbury-4.jpg

Hai bên trao quà và cùng chụp hình lưu niệm