Skip to main content

Đại học Putra thăm Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 28/6/2019, đại diện Khoa kinh tế và quản lý Đại học Putra (UPM), Malaysia (UPM) đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS Lê Văn Út, Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ cùng với các chuyên viên hợp tác quốc tế TDTU đã tiếp Đoàn.

TS. Haslinda Hashim, Giảng viên cao cấp Khoa kinh tế và quản lý UPM cho biết sau chuyến tham quan và nghe giới thiệu về TDTU, bà đã được truyền rất nhiều cảm hứng trong việc khám phá TDTU, một đại học trẻ và năng động của Khu vực.

Đại diện UPM mong muốn sẽ có những hợp tác sâu rộng hơn nữa giữa hai đại học trong tương lai; trước mắt là tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực: quản trị kinh doanh, tài chính và kế toán.

UMP là một trong những đại học nghiên cứu hàng đầu Malaysia, được thành lập năm 1931. UPM xếp thứ 159 thế giới, thứ 2 Malaysia, với Ngành nông lâm nghiệp (Agriculture & Forestry) được xếp vào Top 100 thế giới theo QS world university rankings. Đây cũng là đại học phát triển bền vững thứ 32 thế giới, thứ 3 châu Á (theo UI Green Metric). Khoa kinh tế UPM có lịch sử lâu đời, có chương trình đào tạo được kiểm định bởi AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools of Business) đầu tiên tại Malaysia.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

putra-01.png

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

putra-02.png

TS. Lê Văn Út, Trưởng phòng quản lý phát triển khoa học và công nghệ TDTU

putra-03.png

TS. Haslinda Hashim, Giảng viên cao cấp Khoa kinh tế và quản lý UPM