Skip to main content

Đại học Srinakharinwirot thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 02/7/2019, Đoàn đại học Srinakharinwirot (Thái Lan) do PGS. TS. Prit Supasetsiri, Phó hiệu trưởng phụ trách quan hệ quốc tế và truyền thông dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng và các chuyên viên hợp tác quốc tế TDTU đã đón tiếp Đoàn.
Sau khi được hướng dẫn tham quan, Đoàn đã bày tỏ sự ấn tượng về môi trường giáo dục hiện đại và tiện nghi của TDTU. PGS. TS. Anchalee Jansem, Trưởng phòng hợp tác quốc tế và truyền thông Đại học Srinakharinwirot đặc biệt quan tâm tới chính sách quản trị đại học và tuyển sinh hiệu quả của TDTU. Ông mong muốn có dịp được trao đổi kỹ hơn về mô hình này để tham khảo áp dụng cho Đại học Srinakharinwirot.

Trong buổi làm việc, hai đại học cũng thảo luận chi tiết về phương hướng hợp tác giáo dục, trao đổi sinh viên và giáo sư trong tương lai.

Srinakharinwirot là đại học công lập của Thái Lan; thành lập năm 1949, hiện có 02 cơ sở tại Thủ đô Bangkok và Tỉnh Nakhon Nayok. Năm 2019, Đại học Srinakharinwirot được xếp hạng 301-350 đại học hàng đầu Châu Á (theo QS Asia University Rankings); và TOP 101-200 đại học có ảnh hưởng nhất thế giới (theo THE University Impact Rankings) như TDTU.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

srinakharin.png

TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU

srinakharin-02.png

PGS TS. Prit Supasetsiri trao quà lưu niệm cho TS. Trần Trọng Đạo

srinakharin-03.png

Hai bên cùng chụp hình lưu niệm, khởi đầu cho các quan hệ hợp tác về sau