Skip to main content

Đại học Tôn Đức Thắng thăm và làm việc với Đại học Cornell

Trong chuyến công tác vừa qua tại Mỹ và Colombia, Đại diện Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đến thăm và làm việc với Đại học Cornell. Đoàn gồm TS. Trần Trọng Đạo và TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU.

Đại diện TDTU đã có buổi thảo luận về các nội dung hợp tác giữa Viện đào tạo quan hệ lao động của Đại học Cornell với Khoa lao động và công đoàn của TDTU. Ngoài ra, các chương trình hợp tác về giáo dục và nghiên cứu giữa Đại học Cornell với các Khoa khác của TDTU cũng đã được trao đổi chi tiết.

Cornell là đại học tư thục không vì lợi nhuận của Mỹ, thuộc Top 20 đại học tốt nhất thế giới theo xếp hạng của THE và QS. Trong nhiều năm qua, TDTU và Đại học Cornell đã hợp tác hiệu quả nhiều chương trình, đặc biệt chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên. Đã có 5 đoàn sinh viên Đại học Cornell với 35 sinh viên đến trao đổi, học tập ngắn hạn tại TDTU. Ngược lại, Đại học Cornell đã cấp 6 học bổng cho 6 sinh viên TDTU tham gia Trại hè tranh biện tại Đại học Cornell trong các kỳ hè vừa qua. Ngoài ra, hai bên cũng đã phối hợp tổ chức các khóa tạo kỹ năng và các cuộc thi tranh luận cho sinh viên của 2 đại học. 

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc

1%20(1).jpg

Toàn cảnh

2.jpg

Đại diện hai bên trao quà …

3.jpg

…và chụp hình lưu niệm