Skip to main content

Đại học Tôn Đức Thắng tiếp Lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam

Chiều ngày 15/10/2019, Đoàn đại diện Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Thành phần Đoàn gồm ông Apirat Sugondhabhirom, Tổng lãnh sự; ông Natthapol Na Songkhla, Phó tổng lãnh sự; ông Yuttalid Bunnag, Lãnh sự; ông Supreecha Pinij, Trợ lý Tổng lãnh sự.

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; PGS. TS. Lê Thị Mai, Trợ lý trưởng khoa Khoa khoa học xã hội và nhân văn; ThS. Nguyễn Thanh Phương, Phó trưởng khoa-Phụ trách Khoa ngoại ngữ; PGS. TS Nguyễn Văn Huệ, Giám đốc Trung tâm Việt Nam học và tiếng Việt cho người nước ngoài; TS. Thi Ngọc Bảo Dung, Trợ lý trưởng phòng Phòng sau đại học đã đón tiếp và làm việc với Đoàn. 

Tại buổi làm việc, TS. Trần Trọng Đạo đã trao đổi với Đoàn về tiềm năng hợp tác giữa TDTU với Tổng lãnh sự quán cũng như các trường trung học ở Thái Lan trong giáo dục và nghiên cứu; về các suất học bổng dành cho các sinh viên quốc tế theo học tại TDTU. PGS. TS. Nguyễn Văn Huệ cũng thông tin về tình hình học tập của lưu học sinh Thái tại TDTU.

Ông Apirat Sugondhabhirom tỏ ra rất phấn khởi về những thành tựu của TDTU và đánh giá cao tiềm năng hợp tác giữa hai bên, đặc biệt là chương trình trao đổi sinh viên với TDTU.

Một số hình ảnh tại Buổi làm việc:

1.jpg

TS. Trần Trọng Đạo và ông Apirat Sugondhabhirom trao đổi những nội dung hợp tác

2.jpg

PGS. TS Nguyễn Văn Huệ cho biết lưu học sinh Thái tại TDTU học tập và rèn luyện rất tốt

3.jpg3.jpg5.jpg

Hai bên trao quà và chụp hình lưu niệm