Skip to main content

Ký hợp tác với Đại học La Trobe

Ngày 25/03/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã đón tiếp Đoàn Đại học La Trobe (Úc) do GS. Kelly Smith, Phó hiệu trưởng phụ trách quốc tế làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc. Phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng Lãnh đạo các khoa: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật công trình, Quản trị kinh doanh và Giáo dục quốc tế.

Tại buổi làm việc, hai bên đã ký Thỏa thuận hợp tác về giáo dục, trong đó có các nội dung: cấp học bổng cho sinh viên TDTU theo học các chương trình tại Đại học La Trobe; triển khai chương trình giáo dục luân chuyển campus bậc đại học các ngành thuộc Khoa công nghệ thông tin và Khoa kỹ thuật công trình.

Trước đó, ngày 22/01/2019, Đại diện Đại học La Trobe đã đến làm việc với TDTU. Hai bên đã trao đổi Bản ghi nhớ những chương trình giáo dục và nghiên cứu dự kiến sẽ triển khai. Cuộc tiếp xúc lần này để chính thức kết luận việc đồng thực hiện trước một số chương trình ưu tiên trong Bản ghi nhớ, bắt đầu ngay từ 2019.

Đại học La Trobe là đại học công lập của Úc, thành lập năm 1964, được QS World University Rankings xếp hạng 397 thế giới. Trường hiện tại có 35.000 sinh viên theo học tại 7 campus trên toàn nước Úc, trong đó có 8.000 sinh viên quốc tế.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

La%20Trobe%201.JPG

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU 

La%20Trobe%202.JPG

Giáo sư Kelly Smith, Phó hiệu trưởng phụ trách quốc tế Đại học La Trobe

La%20Trobe%203.JPG

Đại diện hai Đại học ký Thỏa thuận hợp tác…

La%20Trobe%204.JPG

… và tặng quà lưu niệm