Skip to main content

Mở rộng các chương trình hợp tác với Đại học Waikato

Chiều 24/04/2019, Đoàn đại học Waikato (New Zealand) do GS. Neil Quigley, Phó chủ tịch hội đồng giám quản, Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Tiếp đoàn có GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng cùng với Lãnh đạo Khoa công nghệ thông tin và Khoa tài chính ngân hàng TDTU.

Neil Quigley rất ấn tượng với sự phát triển nhanh của TDTU, đặc biệt là sự hình thành nhanh và chất lượng của Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS). Ông đã cùng lãnh đạo TDTU trao đổi kỹ các công việc để triển khai Chương trình giáo dục hai giai đoạn (2 + 2) các ngành Tài chính ngân hàng và Khoa học máy tính, theo Thỏa thuận hợp tác đã ký với TDTU vào ngày 23/3/2019. Hai bên nhất trí giao Văn phòng Đại học Waikato tại TPHCM và các Khoa của TDTU tiến hành trao đổi chi tiết các vấn đề còn lại để sớm đưa 2 chương trình giáo dục 2 giai đoạn vào tuyển sinh. Ngoài ra, TDTU cũng giới thiệu thông tin về chương trình trao đổi sinh viên và Mạng lưới hợp tác đại học quốc tế (UCI). TDTU hoan nghênh và sẵn sàng chào đón Đại học Waikato tham gia vào Mạng lưới.

Đại học Waikato thành lập năm 1956, là đại học công lập hàng đầu của New Zealand. Năm 2019, QS World University Rankings đã xếp hạng Đại học Waikato vị trí 274 thế giới.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Waikato1.png

GS. Neil Quigley

Waikato2.png

 

Waikato3.png

Hai bên trao quà và chụp ảnh lưu niệm