Skip to main content

Buổi định hướng sinh viên quốc tế năm học 2022-2023

Đây là lần đầu tiên sau 2 năm ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19, trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đón tiếp các bạn sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia như Thái Lan, Myanmar, Indonesia bên cạnh các nước như Lào và Campuchia tham gia học tập trực tiếp tại trường.

Về phía TDTU có sự tham dự của đại diện Viện Hợp tác, nghiên cứu và đào tạo quốc tế (INCRETI), Phòng Đại học, Phòng Công tác Học sinh-Sinh viên.

Phát biểu tại chương trình, đại diện các Viện và Phòng của Nhà trường đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các bạn sinh viên quốc tế. Nhà trường mong rằng buổi định hướng sẽ giúp các bạn cảm nhận và lan tỏa tinh thần TDTU, cũng như hy vọng các bạn sẽ có quãng thời gian học tập và trải nghiệm cuộc sống cũng như văn hoá tuyệt vời ở Việt Nam. Ngoài ra, đại diện các Đơn vị cũng giới thiệu sơ lược những thông tin về quy định, nội quy, học vụ của Nhà Trường cũng như các lưu ý về visa, đời sống và sinh hoạt dành cho sinh viên quốc tế.

Các thầy, cô TDTU cũng đã có những chia sẻ tận tình, gần gũi với các bạn. Đồng thời tìm hiểu về tình hình học tập, môi trường của TDTU, nơi lưu trú, đi lại, ăn uống ở TP.HCM, cũng như các khó khăn gặp phải của sinh viên quốc tế trong thời gian đầu học tập tại Trường.

Toàn cảnh buổi định hướng

 

Đại diện Viện INCRETI và các Đơn vị giới thiệu sơ lược những thông tin về quy định, nội quy, học vụ của Nhà Trường cũng như các lưu ý về visa, đời sống và sinh hoạt dành cho sinh viên quốc tế

 

Đại diện Viện INCRETI, Phòng Đại học và Phòng Công tác HS-SV tìm hiểu về tình hình học tập, môi trường của TDTU, nơi lưu trú, đi lại, ăn uống ở TP.HCM, cũng như các khó khăn gặp phải của sinh viên quốc tế trong thời gian đầu học tập tại Trường