Skip to main content

Khai trương Văn phòng dự án quốc tế Trường đại học La Trobe (Úc) tại TDTU

Trưa ngày 23/9/2022 tại Tòa nhà giáo dục quốc tế, văn phòng dự án quốc tế hợp tác giữa TDTU và Đại học La Trobe, Úc (LTU) đã được khai trương. Đến tham dự buổi Lễ có TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng; GS. Amalia Di Iorio - Hiệu phó Phụ trách liên kết đào tạo Trường Đại học La Trobe; Bà Rebecca Ball - Phó Tổng lãnh sự Thương mại Úc tại Việt Nam.

Phát biểu tại Buổi lễ khai mạc, GS. Amalia nhấn mạnh Văn phòng dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn về giáo dục và đào tạo giữa hai trường. Ngoài ra, Văn phòng còn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nhanh chóng và tích cực hơn nữa cho Sinh viên của Chương trình liên kết đào tạo giữa hai Trường. Bên cạnh đó, Văn phòng cũng là nơi giúp cho các Sinh viên có nhu cầu được tư vấn, tìm hiểu thêm về Trường Đại học La Trobe và các Chương trình học liên quan.

Thành lập vào năm 1964, LTU là trường đại học công lập hàng đầu của Úc, nằm trong Top 250 các trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng THE năm 2022 và Top 350 theo bảng xếp hạng QS. LTU là đối tác chiến lược của TDTU với rất nhiều hoạt động liên kết đào tạo, học thuật, trao đổi sinh viên và hợp tác nghiên cứu.

 

tdtu

Toàn cảnh Lễ khai trương Văn Phòng

 

tdtu

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau Lễ Khai trương

 

tdtu

Văn Phòng Dự án Quốc tế của Trường La Trobe tại TDTU

 

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Đại diện TDTU, La Trobe và các Trường đối tác chụp ảnh lưu niệm tại Tòa Nhà Giáo dục Quốc tế