Skip to main content

Ngày hội Tư vấn du học quốc tế

Sáng ngày 24/9/2022, Lễ khai mạc Ngày hội Tư vấn du học quốc tế TDTU đã thu hút gần 10.000 thầy cô, học sinh, sinh viên và phụ huynh, khách mời đến tham gia. Ngày hội có sự góp mặt của các trường đại học đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như University of Ottawa (Canada), University of West of England, Bristol (UK), La Trobe University (Úc), Saxion University of Applied Sciences (Hà Lan), Prague University of Economics and Business (CH Séc), Technical University of Ostrava (CH Séc), Tomas Bata University (CH Séc), University of Pardubice (CH Séc), International Language Academy of Canada (ILAC) (Canada).

Du học tại các nước tiên tiến để đón nhận cơ hội học tập trong một môi trường quốc tế, có cơ hội nghề nghiệp và một tương lai tươi sáng ở nước ngoài là mơ ước của rất nhiều học sinh và gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, để lựa chọn được một ngành nghề phù hợp, làm thế nào xây dựng được một lộ trình du học phù hợp với năng lực và nguồn lực tài chính là những vấn đề khó khăn cần có sự tư vấn và định hướng từ các tổ chức giáo dục có uy tín như Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

Ngày hội tư vấn giáo dục quốc tế tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng, với sự góp mặt của các trường Đại học đến từ các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Úc, Anh, Hà Lan, Canada, CH Séc,… v.v, đã cung cấp những thông tin rất đa dạng và hữu ích cho quý phụ huynh và học sinh/sinh viên liên quan đến cơ hội nghề nghiệp trong tương lai, hình thức du học, chương trình học và lộ trình du học hiệu quả, tiêu chuẩn nhập học, tiêu chuẩn nhập cư,…, đặc biệt là chi phí và các loại học bổng/chính sách hỗ trợ của các trường. Ngoài ra, trong sự kiện này Nhà Trường cũng tổ chức tư vấn và xét tuyển cho các học sinh/sinh viên theo học các Chương trình liên kết quốc tế của nhà trường và các đối tác quốc tế uy tín của mình. Đây là hình thức bán du học đa dạng, linh hoạt, chất lượng cao với chi phí rất hợp lý. Các thông tin chi tiết về các Chương trình liên kết Quốc tế của Trường có thể tham khảo tại đây.

tdtu

Đại diện Các Trường nhận hoa Chúc mừng từ Đại diện Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đại diện các Trường tham gia giới thiệu về Chương trình học, Cách thức ứng tuyển, Chính sách hỗ trợ và đời sống sinh viên tại nước sở tại

tdtu

Đại diện các Trường chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh, sinh viên tham dự