Skip to main content

Trường Đại học Bắc Đan Mạch, Đan Mạch

Trường Đại học Bắc Đan Mạch (tiếng Đan Mạch: GSionshøjskolen UCN) được thành lập vào năm 2008 và là một trong sáu cơ sở giáo dục nghiên cứu ở Đan Mạch cung cấp các khóa học liên quan đến chuyên môn. Một số khóa học được coi là ngang bằng với trình độ cử nhân nếu đăng ký vào các trường Đại học khác cho các bậc học cao hơn.

UCN hiện có bốn trường học - y tế, giáo dục, công nghệ & kinh doanh và giáo dục. Việc sáp nhập gần đây nhất diễn ra vào năm 2009 và UCN hiện có các chi nhánh tại Aalborg, Hjørring và Thisted. UCN hợp tác với Đại học Aalborg (AAU).

Bên cạnh việc cung cấp giáo dục đại học chu kỳ đầu tiên, Trường Đại học Bắc Đan Mạch cũng tích cực trong nghiên cứu ứng dụng, đổi mới, phát triển và giáo dục thường xuyên. Đại học UCN College of Northern Đan Mạch có 10.000 sinh viên toàn thời gian, 8.000 sinh viên bán thời gian, 1.200 sinh viên quốc tế toàn thời gian và 750 nhân viên. UCN có hơn 100 trường đại học đối tác trên toàn thế giới.

UCN là một tổ chức thuộc loại hình UAS với các ngành khoa học ứng dụng và liên hệ chặt chẽ với khu vực kinh doanh công và tư nhân.

Trang web của trường đại học: http://www.ucn.dk/

Trường Đại học Bắc Đan Mạch, Đan Mạch