Skip to main content

Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand

Trường Đại học Công nghệ Auckland (Auckland University of  Technology - AUT) được thành lập vào năm 2000, và hiện là trường đại học lớn thứ hai tại New Zealand và được xếp hạng trong nhóm 1% và nhóm 250 đại học hàng đầu thế giới năm 2022 theo Times Higher Education. AUT tự hào được xếp hạng là trường đại học trẻ tuổi hàng đầu khu vực Châu Úc, và có mặt trong top 50 trường đại học dưới 50 tuổi hàng đầu thế giới năm 2022, theo Times Higher Education.

AUT có sứ mệnh đào tạo ra những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc. Trường cung cấp những trải nghiệm học tập vượt trội, giúp người học sẵn sàng gặt hái thành công ở bất cứ nơi nào trên thế giới mà sự nghiệp có thể đưa họ đến. Nhà trường khuyến khích sinh viên đổi mới và phát triển tinh thần khởi nghiệp kinh doanh, cũng như khả năng khám phá các công nghệ mới, thách thức lối tư duy thông thường và giải quyết vấn đề theo những phương pháp mới. Sinh viên tốt nghiệp AUT được các nhà tuyển dụng săn đón, với 95% sinh viên tốt nghiệp có việc làm được trả lương trong vòng 9 tháng sau khi tốt nghiệp. Ba khu học xá hiện đại của AUT sở hữu các tòa nhà hiện đại, từng chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, được xây dựng dựa trên những nguyên tắc bền vững, với những khu vực học tập, thính đường và không gian nghiên cứu cởi mở, hợp tác và đầy đủ chức năng. Trong đó có tòa nhà Khoa học Kỹ thuật, Máy tính và Toán học tối tân, với các tính năng thiết kế độc đáo, giúp nơi đây trở thành một công cụ giảng dạy và ''phòng thí nghiệm đời sống'', nơi sinh viên có thể nhận được những trải nghiệm thực tiễn.

Thành công của AUT trong việc tạo ra các không gian giáo dục chuyển đổi đã được công nhận với đánh giá năm sao về cơ sở vật chất và giảng dạy, do tổ chức xếp hạng đại học QS trao tặng. AUT cung cấp hơn 250 khóa học ở các chuyên ngành trải dài từ kỹ thuật và khoa học sức khỏe đến nghệ thuật, thiết kế và kinh doanh.  Ngoài ra, với hơn 60 trung tâm và viện nghiên cứu của AUT cung cấp các nghiên cứu hàng đầu, từ nghiên cứu vũ trụ đến trí tuệ nhân tạo và người máy, và sinh thái học đến hoạt động thể chất và dinh dưỡng. Nghiên cứu của AUT được dùng để phản hồi tại các lớp học, và sinh viên có thể đóng góp và học hỏi từ những khám phá nghiên cứu này.

Website của Trường: www.aut.ac.nz

Trường Đại học Công nghệ Auckland, New Zealand