Skip to main content
University of Ottawa, Canada

Trường Đại học Ottawa, Canada

Trường Đại học Ottawa (University of Ottawa) là một cơ sở nghiên cứu công lập song ngữ, tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Ottawa, thủ đô và trung tâm chính trị của Canada. Trường cung cấp một loạt các chương trình bậc đại học và sau đại học, sở hữu đội ngũ sinh viên đa dạng và hòa nhập. Mỗi năm, hơn 8.000 sinh viên quốc tế được chào đón nhập học tại đây.

Trường được tổ chức thành mười khoa học thuật, cung cấp hơn 350 khóa học bậc đại học ở nhiều lĩnh vực chuyên ngành. Trường là thành viên của nhóm tổ chức nghiên cứu chuyên sâu U15 Canada và được xếp vào top 1% các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Vào năm 2022, Trường được xếp vào top 162 Trường Đại học hàng đầu thế giới trong Bảng xếp hạng THE và là top 230 Trường Đại học hàng đầu thế giới trong Bảng xếp hạng QS.

uOttawa là trường đại học song ngữ Anh Pháp lớn nhất trên thế giới, đồng thời mang lại rất nhiều lợi thế cho các ứng viên quốc tế. Canada không chỉ nằm trong top 10 quốc gia hàng đầu trên thế giới về chất lượng cuộc sống mà sinh viên nước ngoài tại uOttawa còn được hưởng lợi từ việc giảm học phí. Ngay chính Ottawa cũng hỗ trợ hệ sinh thái năng động gồm các đại sứ quán, lãnh sự quán, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế. Bên cạnh đó, trường cũng là trung tâm việc làm chính cho sinh viên tốt nghiệp.

Website Trường: https://www2.uottawa.ca/en

University of Ottawa, Canada