Skip to main content

Trường Đại Học Southern Queensland, Úc

Được thành lập năm 1967, với 3 cơ sở tại Queensland, Đại học Southern Queensland (University of Southern Queensland) là trường dẫn đầu được công nhận trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến và kết hợp, đồng thời nổi tiếng với môi trường hỗ trợ và cam kết tập trung vào việc học và giảng dạy của sinh viên. Đại học Southern Queensland là một trong 4 trường duy nhất ở Australia có chuyên ngành Kinh doanh được công nhận bởi hiệp hội các trường nổi tiếng về kinh doanh AACSB (tổ chức nổi tiếng và danh giá nhất Thể giới). Thêm vào đó, vào năm 2022, Đại học Southern Queensland được xếp hạng trong Top 500 của Times Higher Education World Ranking và Top 86 của Times Higher Education Young University Ranking.

USQ cung cấp hơn 200 chương trình Đại học, Sau Đại học và các chương trình tiếng Anh. Trường có chương trình Cố vấn Hướng nghiệp được thiết kế để kết nối sinh viên với một chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành nhằm chuẩn bị cho sinh viên có các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. USQ đảm bảo bằng cấp của sinh viên được công nhận bởi chính phủ Australia và quốc tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ đạt đủ điều kiện để tham gia các hiệp hội chuyên nghiệp và nhận được thông tin đảm bảo công việc tương lai của mình.

Các cơ sở của USQ đều được trang bị tốt với giảng đường tiên tiến, phòng đa phương tiện và các phòng thí nghiệm máy tính hoạt động 24h và đặc biệt là thư viện của USQ được bình chọn hạng nhất tại Úc. Sinh viên cũng có thể sử dụng các tiện nghi thể thao, cơ sở y tế, dịch vụ hỗ trợ, quán café ngay trong khuôn viên trường và các tùy chọn phục vụ khác nhau.

University website: https://www.unisq.edu.au/

University of Southern Queensland, Australia

 

Thẻ