Skip to main content

Đoàn sinh viên Trường Đại học Bắc Đan Mạch tham gia khóa học ngắn hạn tại TDTU

Từ 23/10 đến 03/11/2023, 29 sinh viên quốc tế đến từ Trường Đại học Bắc Đan Mạch (UCN) đã cùng 22 sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tham gia chương trình ngắn hạn với chủ đề “Quy trình công nghiệp trong xây dựng” năm 2023.

Tham gia chương trình, sinh viên UCN và TDTU được tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế về các lĩnh vực như các phương pháp quản lý dự án xây dựng trong thời đại số hoá nhằm đảm bảo đáp ứng được với các yêu cầu nghiêm ngặt về tính an toàn, tiến độ dự án và tính linh hoạt trong việc triển khai dự án, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản trị dự án,... Bên cạnh đó, các chuyến đi thực tế và các hoạt động giao lưu văn hóa Việt Nam như: du lịch trải nghiệm đồng bằng sông Cửu Long, địa đạo Củ Chi và tham quan vòng quanh TP.HCM, thưởng thức ẩm thực, đặc sản tại địa phương cùng nhiều hoạt động giao lưu khác. Kết thúc khóa học, sinh viên được cấp chứng nhận tham gia chương trình Quy trình công nghiệp trong xây dựng (Industrialized Building Process) tại TDTU.

Tại buổi tổng kết, đại diện giảng viên UCN bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến TDTU đã tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn. Sau 2 tuần học tập và trải nghiệm, sinh viên UCN đánh giá TDTU là một môi trường giáo dục hiện đại và thân thiện. Trong 2 tuần diễn ra chương trình, sinh viên TDTU có cơ hội tiếp xúc với bạn bè từ nhiều quốc gia trên thế giới để tăng cường sự tự tin và khả năng sử dụng ngoại ngữ, phục vụ mục tiêu quốc tế hoá TDTU.

Trong nhiều năm qua, TDTU đã trở thành đầu mối hợp tác quốc tế, giáo dục và nghiên cứu thông qua sự gia tăng hoạt động trao đổi sinh viên quốc tế và giao lưu văn hóa diễn ra liên tục, định kỳ. Các khóa học ngắn hạn cho sinh viên quốc tế tại TDTU góp phần đẩy mạnh, tăng cường các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và các đối tác quốc tế, thu hút giảng viên, sinh viên quốc tế đến học tập và giao lưu tại Trường. Đây là cơ hội cho giảng viên, sinh viên của Trường kết nối với bạn bè đền từ nhiều quốc gia trên thế giới.

tdtu

Sinh viên UCN và TDTU cùng thảo luận trong lớp học

tdtu

Bóng đá giao hữu giữa hai đội UCN và TDTU

tdtu

Đoàn UCN tham gia trải nghiệm Mekong tour

tdtu

Sinh viên UCN nhận chứng nhận hoàn thành khóa học từ TDTU

tdtu

Đoàn UCN chụp ảnh kỷ niệm tại TDTU