Skip to main content

Trường Đại học Kinh tế Praha thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 06/3/2023, TS. Ladislav Tyll - Giám đốc quản lý chương trình liên kết Trường Đại học Kinh tế Praha, Cộng Hòa Séc (VSE) đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Phía TDTU có TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế, TS. Phùng Minh Tuấn, Trợ lý Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và các giảng viên, viên chức TDTU.

Hai bên thảo luận chi tiết về chương trình hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục như: tổ chức các khóa học ngắn hạn cho sinh viên 2 trường, đồng thời tiếp nhận sinh viên TDTU đang học chương trình đào tạo bằng tiếng Anh được chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học Kinh tế Praha; triển khai chương trình liên kết bậc thạc sĩ cho ngành Quản trị kinh doanh; hợp tác nghiên cứu khoa học và tổ chức các hội thảo quốc tế ...

Nhân dịp này, đại diện Trường Đại học Kinh tế Praha cũng đã dành thời gian gặp gỡ sinh viên chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị kinh doanh tại TDTU để trao đổi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình sinh viên học tập, đồng thời, tư vấn cách thức thích nghi với môi trường đại học tại Cộng hòa Séc trong 2 năm chuyển tiếp sắp tới.

VSE là đối tác thân hữu của TDTU trong nhiều năm qua. Năm 2020, Trường được xếp thứ 50 trong các trường đại học đào tạo ngành Kinh tế tốt nhất Châu Âu. Khoa Quản trị kinh doanh của VSE cũng được xếp hạng trong Top 1% các Khoa của Trường kinh doanh hàng đầu thế giới (theo EQUIS).

 

tdtu

TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế TDTU.

tdtu

Toàn cảnh buổi làm việc.

tdtu

Hai bên cùng chụp hình lưu niệm.

tdtu

Đại diện Trường Đại học Kinh tế Praha chụp hình lưu niệm cùng sinh viên chương trình liên kết 2+2.