Skip to main content
Massey University, New Zealand

Trường Đại học Massey, New Zealand

Thuộc nhóm 300 các trường đại học hàng đầu thế giới theo 2022 QS World University Rankings, Đại học Massey (Massey University, New Zealand) là một điểm đến sáng tạo và tiến bộ để theo học. Trường là cơ sở đào tạo từ xa hàng đầu thế giới, với sự theo học của sinh viên từ khắp mọi nơi. Trở thành sinh viên của trường, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một tấm bằng đẳng cấp toàn cầu, đồng thời cân bằng được cuộc sống gia đình, công việc cũng như các mối bận tâm khác. 

Trường sở hữu ba khu học xá hiện đại tọa lạc ở các thành phố Auckland, Wellington và Palmerston North. Massey có trường hàng không duy nhất đào tạo bậc cử nhân ở New Zealand, một trường thiết kế tiên phong trong ngành, cùng các phòng thí nghiệm khoa học và kỹ thuật tân tiến. Thêm vào đó, sinh viên còn có thể tận dụng các tiện ích giải trí vượt trội, bao gồm các trang thiết bị thể thao được trang bị trên cả ba học xá. Massey University được xếp hạng rất cao về các ngành thiết kế, nghệ thuật, điều dưỡng, sức khỏe cộng đồng, khoa học thú y, nông nghiệp và các môn khoa học sinh học ứng dụng khác. Ngoài ra, trường cũng thuộc top 3 về ngành công nghệ, vật lý, thống kê. 

Với nhiều mối quan hệ đối tác gắn liền thực tiễn, Đại học Massey cam kết mang lại cho sinh viên những cơ hội tốt nhất. Lợi thế này sẽ giúp bạn tiếp cận các cơ hội thực tập và làm việc trong thời gian theo học tại trường. Các dịch vụ hỗ trợ trên khu học xá cũng sẽ đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình theo học, hỗ trợ và định hướng khóa học khi mới bắt đầu, cho đến tư vấn việc làm, chuẩn bị CV và trang bị kỹ năng phỏng vấn trước khi chuyển tiếp vào môi trường công sở.

Website Trường: https://www.massey.ac.nz/

Massey University, New Zealand