Skip to main content

Ký thỏa thuận hợp tác với Trường bách khoa kỹ thuật Singapore (Singapore Polytechnics)

Ngày 07/03/2018, Khoa kế toán Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Lễ ký Thỏa thuận hợp tác với Trường bách khoa kỹ thuật Singapore (Singapore Polytechnics-SP). Lễ ký có sự hiện diện của TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Khoa kế toán TDTU; ông Andrew Tan, Giám đốc Trung tâm sáng kiến thương mại Singapore Polytechnics và tập thể giảng viên, viên chức hai đơn vị.

Với sự hỗ trợ của Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cũng như xuất phát từ nhu cầu, khả năng thực tế của TDTU và SP, hai bên đã thống nhất ký thỏa thuận triển khai các hoạt động phối hợp đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán bao gồm các nội dung liên quan đến quản lý nghề nghiệp, chuẩn mực và kỹ thuật kiểm toán; kết hợp tổ chức các khóa bồi dưỡng, tập huấn thực hành kế toán, kiểm toán cho giảng viên, sinh viên hai bên.

Sự kiện này sẽ tạo ra bước ngoặt mới với nhiều cơ hội để sinh viên Khoa kế toán được tiếp cận chương trình đào tạo tiên tiến gắn liền thực tế, đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp nói chung và các công ty kiểm toán nói riêng.

Một số thông tin về Singapore Polytechnics:

Singapore Polytechnics là một hệ thống các Trường bách khoa kỹ thuật công lập của Singapore. SP có sự đầu tư rất lớn của Chính phủ. Hiện nay tại các Polytechnic của Singapore đều có sinh viên quốc tế từ nhiều nước trên thế giới theo học. Với bằng cấp tốt nghiệp từ SP, sinh viên sẽ dễ dàng có công việc phù hợp tại Singapore và tại bất cứ nơi nào trên thế giới.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết:

singapore-politechnics-1.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu lại buổi Lễ

singapore-politechnics-2.jpg

Ông Andrew Tan, Giám đốc Trung tâm sáng kiến thương mại SP trình bày những lợi ích của chương trình hợp tác

singapore-politechnics-3.jpg

TS. Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng khoa Khoa kế toán và ông Andrew Tan thực hiện nghi thức ký Thỏa thuận hợp tác

singapore-politechnics-4%20(1).jpg

Hợp tác này sẽ đem đến những lợi ích mới cho sinh viên Khoa kế toán, TDTU