Skip to main content

Làm việc với Đại học thể thao quốc gia Đài Loan

Chiều 13/8/2019, Đoàn đại học thể thao quốc gia Đài Loan (NTUS) do GS. Lin Hua-Wei, Hiệu trưởng dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng; TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Văn Bắc, Trưởng khoa Khoa khoa học thể thao TDTU và các chuyên viên hợp tác quốc tế, giảng viên Khoa khoa học thể thao đã tiếp Đoàn.

Với quan hệ hợp tác chặt chẽ và thành công trong những năm qua, NTUS tiếp tục giới thiệu chương trình học bổng Tiến sĩ quản lý thể thao Đông Nam Á của Trường với TDTU. Đây là Chương trình tiến sĩ quốc tế đầu tiên mà NTUS xây dựng cho đối tượng người học ở Đông Nam Á nói chung, Việt Nam nói riêng, thực hiện bằng tiếng Anh. Ngoài ra, NTUS cũng cung cấp chương trình đào tạo trợ giảng, nâng cao chuyên môn cho giảng viên trong lĩnh vực thể thao. Học viên là giảng viên của TDTU sẽ được cấp học bổng 2.000 USD mỗi học kì. 

NTUS được thành lập năm 1987, ở trung tâm Thành phố Đài Trung. Trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và uy tín cho ngành công nghiệp thể thao và giải trí đang phát triển nhanh chóng ở Đài Loan và trên toàn thế giới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

NTUS-1.png

PGS. Wang, Po-Yu, Giám đốc hợp tác quốc tế NTUS giới thiệu thông tin học bổng

NTUS-2.png

GS. Lê Vinh Danh, Hiệu trưởng TDTU trao đổi các nội dung hợp tác xa hơn

NTUS-3.png

Hai bên trao đổi Biên bản hợp tác và cùng chụp hình lưu niệm