Skip to main content

Ngày hội quốc tế Đại học Tôn Đức Thắng 2019

Ngày 02/07/2019, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Ngày hội quốc tế 2019 (International Day 2019) với sự tham dự của các Đoàn sinh viên Pháp, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Lào và Campuchia. Tham dự ngày hội còn có các khách mời đến từ Đại học Far East (Hàn Quốc), Đại học Putra (Malaysia) và Trường trung học Spectra (Singapore).

Nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi đã được tổ chức trong Ngày hội như: biểu diễn nghệ thuật truyền thống, thi đấu bóng đá giao hữu, trò chơi dân gian, ... 
Ngày hội quốc tế là hoạt động thường niên của TDTU nhằm tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa các cộng đồng sinh viên quốc tế đang học tập tại TDTU. Tham gia Ngày hội, sinh viên TDTU và sinh viên các nước được tiếp xúc và tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau; đồng thời góp phần giới thiệu và quảng bá văn hóa của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các Đoàn sinh viên và khách mời; đồng thời mong muốn từ sự kiện này, sinh viên sẽ có được những kỷ niệm đẹp về TDTU, cũng như đất nước, con người Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

1.jpg

Sinh viên TDTU biểu diễn văn nghệ chào mừng

2.jpg

TS. Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc

3.jpg4.jpg

Tiết mục múa cổ truyền của sinh viên Lào và Campuchia

5.jpg6.jpg

Sinh viên quốc tế tham gia các trò chơi dân gian

7.jpg

Tất cả cùng chụp hình lưu niệm