Skip to main content

Đại học Nam Queensland thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 19/4/2022, đại diện của Đại học Nam Queensland - Úc (USQ) do Giáo sư Ren Yi - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Giáo sư Lan Snell - Trưởng Khoa Kinh doanh của Trường và Ông Daniel Chin - Quản lý hợp tác quốc tế dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Buổi làm việc với mục đích giới thiệu năng lực và tiềm năng hợp tác song phương các chương trình đào tạo liên kết bậc đại học và sau đại học.

Tiếp và làm việc với đoàn có TS. Đinh Hoàng Bách - Quyền Viện trưởng Viện hợp tác, Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế, TS. Lê Văn Út - Trưởng phòng Quản lý Phát triển khoa học và công nghệ, lãnh đạo các khoa Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng.

Tại buổi làm việc, TS. Đinh Hoàng Bách đã giới thiệu với đoàn năng lực đào tạo và khoa học công nghệ của TDTU, về môi trường đào tạo quốc tế tại trường với nhiều chuyên gia, giảng viên, sinh viên người nước ngoài. TDTU đang có quan hệ đối tác với các trường đại học lớn của thế giới để thực hiện các chương hợp tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên.

Với nhiều thành tích nổi bật trong quá trình quốc tế hóa, hai bên cũng đã chia sẻ về thế mạnh và bề dày lịch sử của mỗi trường. Hai bên sẽ tiếp tục trao đổi để thảo luận chi tiết về các chương trình hợp tác trong thời gian tới áp dụng mô hình giảng dạy hiệu quả theo hướng ứng dụng công nghệ, giúp sinh viên thích nghi tốt hơn với môi trường làm việc quốc tế.

USQ là thành viên sáng lập Group of Eight - một nhóm 8 đại học hàng đầu Úc. Được thành lập năm 1910, USQ là đại học xếp thứ 2 tại Úc với tỉ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm thành công là 91,3%.

 

tdtu
Toàn cảnh buổi làm việc.
tdtu
Đại diện USQ giới thiệu về các chương trình hợp tác tiềm năng.
tdtu
Hai bên trao quà …
tdtu
… và chụp ảnh lưu niệm.