Skip to main content
Lincoln University, New Zealand

Trường Đại học Lincoln, New Zealand

Được thành lập vào năm 1990, Đại học Lincoln New Zealand (Lincoln University, New Zealand) là một tổ chức công cộng được xếp hạng cao về giáo dục và nghiên cứu đại học. Đại học Lincoln là một trong tám trường đại học công lập tại New Zealand. Nhà trường cung cấp nhiều chương trình học đa dạng, bao gồm: các chứng chỉ, văn bằng đại học và sau đại học. Các khóa học được cung cấp trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh, kế toán, kinh tế, kỹ thuật, tài chính, truyền thông, quản lý, khoa học xã hội, du lịch, giao thông vận tải, máy tính, tiếp thị và nhiều ngành nghề khác.

Đại học Lincoln cách trung tâm Christchurch 20 phút lái xe, nằm giữa các viện nghiên cứu Crown nổi tiếng, ngay sát với thị trấn Lincoln. Vị trí của trường rất thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh và các khu vui chơi giải trí lớn của New Zealand. Các loại hình giải trí bao gồm từ trượt tuyết, lướt sóng, đến các nhà hát, các trung tâm thể thao, nhà hàng và dĩ nhiên, không thể thiếu môn bóng bầu dục nổi tiếng của New Zealand.

Vào năm 2022, Đại học Lincoln nằm trong top 501-600 ở Time Higher Education World University. Và Trường cũng xếp hạng thứ 368 ở QS World University Rankings năm 2023.

Website trường: https://www.lincoln.ac.nz/

Lincoln University, New Zealand