Skip to main content
Trường Đại học Melbourne, Úc

Trường Đại học Melbourne, Úc

Được thành lập vào năm 1853, Trường Đại học Melbourne (the University of Melbourne) là trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Úc, với truyền thống lâu đời 165 năm về giáo dục đại học về nghệ thuật, khoa học và nhiều ngành chuyên môn. Việc giảng dạy trong khuôn viên trường và các chương trình trực tuyến sau đại học giúp sinh viên đại học và sau đại học từ Úc và nhiều quốc gia khác đạt được bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Kinh nghiệm giáo dục ở đây chuẩn bị cho những sinh viên tốt nghiệp toàn diện, những người xuất sắc về mặt học thuật và có cơ sở thực tế. Trường cũng hỗ trợ và khuyến khích các hợp tác nghiên cứu được kết nối quốc tế xoay quanh các vấn đề cơ bản và ứng dụng, với hy vọng thay đổi thế giới tốt đẹp hơn.

Trường cung cấp hơn 400 khóa học sau đại học cấp cao hơn trên nhiều lĩnh vực, trong số đó có các chương trình đầu vào chuyên nghiệp bao gồm Tiến sĩ Luật (luật), Thạc sĩ Giảng dạy, Thạc sĩ Kỹ thuật và Thạc sĩ Kiến trúc. Các lĩnh vực nghiên cứu sau đại học của Trường bao gồm Kiến trúc, xây dựng, quy hoạch và thiết kế, Nghệ thuật, nhân văn và khoa học xã hội, Kinh doanh và kinh tế, Kỹ thuật và công nghệ thông tin, Môi trường, Y tế, Luật, Âm nhạc, và nghệ thuật biểu diễn và hình ảnh, Khoa học, Thú y và Khoa học nông nghiệp. Năm 2022, Đại học Melbourne được xếp hạng trong Top 40 trường Đại học Thế giới trong bảng xếp hạng THE World và bảng xếp hạng QS World.

Đại học Melbourne cung cấp chương trình học tập kích thích, thách thức và phát huy tiềm năng của những sinh viên xuất sắc trên toàn cầu, dẫn đến sự phát triển cá nhân, sự nghiệp có ý nghĩa và đóng góp sâu sắc cho xã hội. Trường có bảy cơ sở trên khắp Melbourne và vùng nông thôn Victoria, bao gồm cả cơ sở Parkville. Khuôn viên chính của Trường nằm ở Parkville cung cấp mọi thứ từ siêu thị đến các cửa hàng đặc sản, hai phòng tập thể dục, một nhà hát, chín viện bảo tàng và phòng trưng bày và nhiều không gian ngoài trời.

Website của Trường: www.unimelb.edu.au/

Trường Đại học Melbourne, Úc

Thẻ